Subscribe Now

Trending News

Blog Post

Hồ Trung Dũng: đại sứ là một công việc nghiêm túc
Nhân Vật Nổi Tiếng

Hồ Trung Dũng: đại sứ là một công việc nghiêm túc 

Dù thế giới truyền thông đang chuyển mình chóng mặt từng phút, nhưng vẫn không thể phủ nhận hiệu quả của quảng cáo truyền thống. Câu chuyện về các đại sứ thương hiệu (Brand Ambassador) với mỗi vai trò – một hình thức quảng cáo đã có từ lâu – cũng thú vị hơn. Việc nghệ sĩ đại diện hình ảnh hay trở thành đại sứ cho một thương hiệu, một tổ chức có lẽ đã không còn quá xa lạ, nhưng đối với một số nghệ sĩ, đặc biệt là những nghệ sĩ đã chọn cho mình một con đường đi gọn gàng, dù chưa hẳn bằng phẳng thì việc trở thành một đại sứ hay người đại diện đáng tin cậy đã có thể gọi là thành công .

Hồ Trung Dũng là một trong những trường hợp như vậy. Xây dựng cho mình hình ảnh trẻ trung, ấm áp nhưng chững chạc, lịch lãm khi chọn những bản tình ca đầy chất tự sự để thể hiện; Tưởng rằng đó là sự đối lập trong hình ảnh của anh, nhưng rất lạ là sự đối lập luôn cân bằng, và hình ảnh thân thiện, lịch lãm như thương hiệu của Hồ Trung Dũng. “Tôi nghĩ thành công cũng cần được nhìn nhận ở khía cạnh địa điểm và thời gian. Với định hướng phát triển hình ảnh như cách nhìn nhận của khán giả hiện nay của Hồ Trung Dũng ít nhiều đã tạo nên thành công.

Hình ảnh đó khiến vai trò Đại sứ của tôi trở nên thuyết phục hơn, từ đó tôi cũng có thêm điều kiện để hoàn thành tốt vai trò của mình. Với tôi, Đại sứ là một công việc nghiêm túc. ”Năm 2012, ca sĩ Hồ Trung Dũng với tư cách là đại sứ của Quỹ“ Hiểu về trái tim ”đã thay mặt nhận số tiền 82.200.000 từ cuộc thi Canon Photomarathon 2012. , cũng như kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn bằng việc tham gia chương trình “Kết nối triệu trái tim” để giúp đỡ các em nhỏ đang cần phẫu thuật tim.

Related posts

Leave a Reply

Required fields are marked *