Báo Giá Dịch Vụ Livestream Mini Game Chuyên Nghiệp TPHCM
- Việc bán hàng bằng cách chơi minigame livetream đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nó đã và đang được hầu hết người bán hàng chọn lựa. Bởi tính chân thật và dễ dàng tiếp cận tương tác trực tiếp qua lại giữa người bán và người mua từ đó giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.
- Hiệu quả là vậy nhưng để dịch vụ livestream thành công và tạo ra đơn hàng đòi hỏi bạn cần có những phương pháp và cách thức của riêng mình .
- Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn cách làm Mini Game livestream bán hàng hiệu quả trên facebook .
Báo giá dịch vụ livestream mini game chuyên nghiệp TPHCM
1. Ưu điểm của livetream mini game
- Tạo niềm tin với khách hàng : khách được xem trực tiếp sản phẩm
- Tương tác giữa khách và người bán tốt hơn
- So với việc post bài thông thường thì facebook giúp tăng đơn hàng hơn gấp 5- 10 lần thậm trí hàng chục lần
- ……..
2, Mục đích khi làm minigame trước khi bán hàng
- Trước khi tiến hành chơi minigame bạn cần xác định KPI đạt được là gì ? Việc xác định đúng, sát và chi tiết sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao.
Một số gợi ý cho bạn về mục tiêu của việc Mini Game livestream :
- Tăng like cho fanpage : Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh thì hãy tạo cho mình một fanpage chuẩn seo sau đó tổ chức chơi minigame livetream . Hãy yêu cầu tất cả người chơi phải like, comment và share bài viết
- Ví dụ như : Bạn lấy một câu đố mà có nhiều đáp án và viết đáp án của bạn sau câu đố, ai là người giải được câu đố nhanh nhất và làm đầy đủ các bước theo yêu cầu sẽ là người chiến thắng và nhận được phần quà mà bạn đã đề ra .
- Xả hàng tồn kho : Tồn kho là điều bất cứ người kinh doanh nào cũng không thích, tuy nhiên khi có hàng tồn kho tại sao bạn không xả hàng để lấy nô mới về bán. Hãy tạo các mini game như mua 1 tặng 1 hay , giá bán lẻ cũng bằng giá bán buôn, chắc chắn khách hàng sẽ rất thích.
- Tạo minigame để tri ân với khách hàng của bạn: Cho đi để nhận lại, bạn có biết rằng chi phí chăm sóc khách hàng cũ thấp hơn rất nhiều lần so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Vậy tại sao bạn không tổ chức minigame nhằm tri ân tới những vị khách hàng trung thành với bạn. Hãy nhớ rằng sản phẩm bạn tốt- bạn chăm sóc khách tốt thì khách sẽ luôn nhớ đến bạn.
3. Hãy tổ chức mini game đơn giản
- Ai cũng thích đơn giản và dễ dàng cũng là 1 món quà và cũng chỉ trao cho khách hàng may mắn nhất do đó bạn nên tổ chức các minigame đơn giản để có thể thu hút được người tham gia đông. Người tham gia đông chứng tỏ minigame của bạn rất hiệu quả . Đừng bao giờ làm khó khách hàng của bạn bởi họ sẽ chẳng có thì giờ đâu mà đi tham gia một minigame khó chơi và cơ hội chiến thắng thì chỉ là con số 0.
- Ngoài ra ở mỗi bài viết bạn nên để hastag để khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn bất cứ lúc nào.
4. Quà tặng giá trị giải thưởng livestream mini game cho người chơi
- Giải thưởng là yếu tố quan trọng quyết định số lượng người tham gia vào minigame . Hãy đảm bảo rằng giải thưởng bạn đưa ra đủ sức hấp dẫn với khách hàng để họ sẵn sàng bở thời gian công sức để thực hiện các bước mà bạn yêu cầu.
- Lời khuyên cho bạn : nên đưa ra giải thưởng có giá trị cao, giá trị đó phải là giá trị thực sự của sản phẩm chứ không phải giá trị do bạn đề ra .
5. Nhìn lại kết quả đạt được sau buổi livestream mini game
- Làm bất cứ việc gì bạn cũng cần xem kết quả để từ đó đánh giá được hiệu quả công việc, hãy nhìn lại kết quả của mình, số tiền mà bạn bỏ ra để tổ chức mini game so với những gì bạn đạt được có thực sự xứng đáng.
Từ đó bạn xác định được :
- Mini game của bạn đã tiếp cận đúng đối tượng chưa
- Mini game đã thu hút được số lượng người tham gia như mong muốn hay chưa
- Phần thưởng của bạn đã đủ hấp dẫn khách hàng
- KPI bạn đạt được như thế nào ?
- …..
- Từ đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và đưa ra phương án phù hợp.
- Chúc bạn thành công !
Mục đích của việc chơi minigame khi livestream là gì? Có phải là để giúp tăng số lượng người thật xem video Livestream Facebook của bạn.
- Vậy là sao để vận hành một minigame Livstream Facebook hiệu quả?
- Có những dạng trò chơi minigame nào?
- Khi chơi minigame cần lưu ý những vấn đề gì?
1. Chú ý cần phải đọc kỹ khi livestream Mini Game trên Facebook
Bạn nên sử dụng Fanpage để kéo tương tác. Lý do:
- Livestream trên Fanpage hạn chế tình trạng bị cấm livestream.
- Có thể ẩn bình luận khách hàng tự động giúp chống cướp đơn
- Có nhiều công cụ hỗ trợ giúp xử lý đơn hàng tốt hơn – tiết kiệm thời gian và nhân sự.
2. Xác định mục đích của chơi mini game
- Nếu bạn chỉ tập trung vào livestream hôm nay được bao nhiêu lượt xem, bao nhiêu lượt chia sẻ mà không quan tâm mình sẽ được gì sau số lượt xem và chia sẻ đó thì coi như thua.
Bạn phải xác định sau khi mình chơi game xong:
- + Tăng thêm bao nhiêu lượt them dõi, cũng như live trang.
- + Bán được bao nhiêu đơn hàng? NÓ có hiệu quả hơn so với không chơi minigame không.
- + Và đặc biệt sau minigame bạn có tạo được thói quen cho khách hàng không?
- Cứ nhìn thấy thông báo của bạn live là vào xem
- Cứ xem bạn live là sẽ để lại bình luận hỏi thăm
- Cứ xem bạn livestream thì sẽ chia sẻ video của bạn
Để làm được như vậy thì cần cả một quá trình chơi minigame và cách bạn vận hành nó.
Cách vận hành 1 livestream bao gồm:
- Chuẩn bị những gì?
- Kịch bản livestream ra sao?
- cách ăn nói làm sao để thu hút khách hàng?
3. Thời gian chơi mini game khi livestream bán hàng
- Khoảng thời gian chơi mini game đẹp nhất chính là khoảng 30 phút đầu tiên của video. Bạn chỉ cần tập trung chơi vào 30 phút đó, kết hợp giới thiệu thêm sản phẩm. Kêu gọi khách hàng chia sẻ, chia sẻ càng nhiều càng tốt.
- Để tốt nhất, bạn có thể kêu gọi mỗi khách hàng chia sẻ 5 lần vào các nhóm và 1 lần về trang cá nhân. Lưu ý rằng, việc chia sẻ nhiều quá, có thể dẫn tới việc bạn sẽ bị cấm livestream.
4. Một số mini game được ưu chuộng
- + Đoán câu đố: Đây là hình thức phổ biến nhất hiện nay ( 2 tháng trở lại ) Loại hình này đòi hỏi người live phải chuẩn bị câu hỏi thật hay để đố và người chơi sẽ trả lời câu hỏi
- + Đoán số: Số bị che, số còn lại, số sau tờ tiền > người coi bình luận số
- + Quay số: Bình luận con số bất kỳ ( Rồi Quay random)
- + Chia sẻ live: Chỉ cần chia sẻ (share trên tường cá nhân + Group nhóm bất kỳ)
5. Tiến hành livestream mini game
Đầu tiên chào hỏi, đợi người xem vào. Thông báo tại sao live. Luật live. Tặng quà gì. Bao nhiêu người xem thì sẽ tặng quà, bán hàng.
Lưu ý: Kêu gọi hành động liên tục.
- VD: share 5 nhóm sẽ được tặng quà 99k
- Em sẽ tiến hành quay số khi đạt 500 người xem anh chị nhé (lưu ý số người xem sẽ linh động tùy thuộc bạn mới live hoặc live đã lâu)
- Khi chơi game để kéo người chơi hành động thì cần bình luận ảo.
- VD: Cho 1 nick vào comment: “Đã chia sẻ đủ 50 group. Quà 49k 0704 92 92 91”
- Sau đó người live sẽ đọc tên người vừa bình luận để nhận quà.
- Lưu ý: Kêu gọi hành động liên tục
- Bạn sẽ để ý số người xem. Khi nào đạt mục tiêu số người xem thì mới công bố người trúng.
- Sau khi công bố chuyển qua bán hàng
6. Lưu ý cuối cùng để giúp bạn tăng mắt thật video Livestream bền vững
- Nếu bạn chỉ mới bắt đầu chơi, bạn sẽ có 2 – 3 người giúp bạn chia sẻ, bạn sẽ cần tự chia sẻ. Lúc này bạn cần tự mình chia sẻ.
- Bạn chơi được 1 thời gian, lượng khách hàng giúp bạn chia sẻ sẽ tăng lên 20 – 30 người. Nếu có thể, bạn hãy tiếp tục tự chia sẻ vào các group để có thêm khách hàng mới.
- Bạn chơi rất lâu, khách hàng sẽ tăng lên khi họ follow – kết bạn với bạn, đồng thời, số lượng khách quen đông lên, lúc này, bạn chỉ cần live là có nhiều khách hàng chia sẻ cho bạn, bạn vẫn chơi mini game để khách hàng tiếp tục chơi với bạn.
- Và một điều mình muốn nhắc với các nhà bán hàng, đừng nghĩ chơi mini game sẽ giúp bán hàng tốt hơn. Mà mini game là để kéo tương tác, và đồng thời, sau khi có lượng chia sẻ nhất định sẽ bán hàng cho những khách hàng xem sau như vậy.
- Bởi vì khi chơi minigame xong bạn chuyển sang bán hàng thì sẽ bị tình trạng tụt người xem rất nhanh. Có thể lúc chơi game có tới vài nghìn người xem nhưng khi kết thúc minigame thì tụt xuống vài trăm người.
- Bạn có muốn biết được bí mật làm thế nào để chuyển đổi từ minigame sang bán hàng mà số người xem live không giảm quá nhiều?
Liên Hệ Với Chúng Tôi
Nhập email của bạn để nhận thông tin mới nhất về chúng tôi !