Công nghệ

Những chàng trai đam mê "làm đẹp" cho những ngày hạnh phúc

05/10/2018 Tác giả: Mi Ty
Tìm về với cái đẹp nguyên bản hay tiến theo những xu hướng đang thịnh hành, mỗi chúng ta đều là một thực thể mang trong mình những nội tại đủ để phát tạo nên giá trị cho bản thân. 

Đi từ trong chính cái đẹp nguyên sơ và tinh tế, chàng trai trẻ Quách Tuấn và những người bạn của mình cũng như cùng Nam Decor đã đồng hành với rất nhiều “tri kỷ” của mình và đã góp phần tôn tạo những giá trị truyền thống, và khởi niềm sáng tạo cho nhiều tinh thần mới.

Quách Tuấn

Là một chàng thanh niên theo học kinh tế, nhưng với Quách Tuấn, niềm đam mê sáng tạo dường như không bao giờ là đủ với anh. Từ những điều mình khao khát, đó là làm đẹp hơn cho những gì xung quanh, Quách Tuấn bắt đầu tìm tòi, học hỏi và đi vào ngành tổ chức sự kiện, lên ý tưởng, thiết kế và sau này là kinh doanh trong tiệc cưới. Và đương nhiên, để có được thành công, chàng trai Quách Tuấn không thể bước đi một mình, mà có những người đồng hành, đặc biệt có thành viên Nam Nguyễn, có đến 6 năm kinh nghiệm về hoa tươi, trong ngôi nhà chung của mình. Cứ như thế những bạn trẻ như Quách Tuấn, Nam Nguyễn cùng mang đến cái đẹp cho những ngày hạnh phúc.

Nam Nguyễn

Từ những ngày đầu tiên còn vất vả, cả hai Quách Tuấn và Nam Nguyễn luôn tự nhủ rằng đam mê và ước mơ được mang cái đẹp, niềm hạnh phúc đến cho mọi người sẽ là điều không bao giờ từ bỏ. Cứ như thế, Quách Tuấn chuyên về thiết kế, còn Nam Nguyễn chuyên về hoa, và sau thời gian họ cũng đã hình thành nên Nam Decor. Là một thương hiệu về tổ chức, thiết kế, lên ý tưởng cho các sự kiện không chỉ của thành phố biển Vũng Tàu nói riêng mà cả nước nói chung, Nam Decor đã xây dựng cho mình định hướng rất riêng. Nam Decor đặt giá trị nghệ thuật lên hàng đầu trong tất cả các sự kiện mà mình tổ chức cũng như chuẩn bị.

Những sáng tạo của hai bạn trẻ Quách Tuấn và Nam Nguyễn cho thấy họ theo đuổi cái Đẹp hơn là chỉ có những hợp đồng kinh tế khô khan. Chính vì lẽ đó, cả hai và Nam Decor chưa bao giờ ngơi nghỉ trong một quá trình say mê mang cái Đẹp tinh thần đến với các khách hàng của mình. Mỗi một ý tưởng tiệc được trình bày là một sự sắp xếp vừa mang tính khoa học về mặt cấu trúc thời gian, không gian đồng thời là sự sáng tạo nghệ thuật từ những rung động rất thực tế. Mà sự rung động ấy là giao thoa giữa khách hàng và những con người sáng tạo. Nắm bắt cái Tôi của những chủ Nhân buổi tiệc, nhìn thấy phần cảm xúc và lớn nhất chính là Tình yêu họ đặt vào sự kiện trọng đại của mình, Nam Decor như một sự chắp cánh vừa vô hình vừa hữu hình để cái Đẹp, niềm hạnh phúc được toả sáng, lan toả nhiều hơn.

Sự lựa chọn từng bóng đèn trang trí, từng loại hoa, màu sắc, hay những thiết kế về ánh sáng...đều  nằm trong một chữ tối quan trọng của cái Đẹp trong thời đại bùng nổ nhiều cuộc chạy đua về mặt gây xúc cảm thông qua thị giác, đó chính là Tinh tế. Qua rất nhiều sự kiện quan trọng mà Quách Tuấn - Nam Nguyễn thực hiện, giá trị cốt lõi của việc trang trí, hay tổ chức đã được khai thác triệt để. Tính chuyên nghiệp giúp cho buổi tiệc không một chút sai sót về mặt thẩm mỹ, và khối óc sáng tạo giúp cho khách hàng ghi thêm một kỷ niệm đẹp trên hành trình họ đi tìm hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Là một trong những khách hàng đầu tiên của Nam Decor đến nay một cảm nhận chân thật nhất về thương hiệu này chính là sự tôn trọng tuyệt đối tiêu chí được đặt ra từ buổi đầu gia nhập thị trường cho tới nay. Chất lượng và sự hạnh phúc được lan tỏa thông qua khâu tổ chức là hàng đầu. Nổi bật với các ý tưởng tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, lễ kỷ niệm... Nam Decor tiếp tục phát triển mô hình tổ chức ngày càng đa dạng và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng trong cả nước.

Hơn ai hết, Quách Tuấn cùng Nam Nguyễn, cũng như Nam Decor muốn trở thành người đồng hành với những hạnh phúc ấy hơn là tạo ra giá trị kinh tế thực dụng. Một thương hiệu của sự sáng tạo, luôn phát triển trên các yếu tố con người, nhân văn và thẩm mỹ cao hơn là chạy theo các xu hướng chỉ có tính tức thời.  Để từ đó, các sản phẩm của hai bạn trẻ đầy đam mê sáng tạo luôn là sự kết nối bền chặt giữa khách hàng và Cái đẹp vững bền.

Mi Ty


  
@Copyright :  D&P Group

Tin liên quan