Thời trang

H&M KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 2 TẠI HÀ NỘI

07/08/2018 Tác giả: Minh Tuyền
Vừa qua, tiếp nối sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cuối năm 2017, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với việc khai trương cửa hàng thứ 2 tại thủ đô, đồng thời là cửa hàng thứ 4 trên toàn quốc. 

Cửa hàng có diện tích gần 2000 m2 trải rộng trên một tầng

Hàng trăm khách hàng đã hào hứng có mặt trước cửa hiệu tại TTTM Vincom Mega Mall Times City trong ngày khai trương. 

Khoảnh khắc trước lúc khai trương

 Thời điểm trước giờ mở cửa mỗi cửa hàng H&M luôn khiến các khách hàng háo hức. Cùng với các màn trình diễn âm nhạc trực tiếp từ DJ, điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M đã thực sự tạo ra một bầu không khí sôi động và tràn đầy năng lượng tại cửa hàng. Đúng 10:30 sáng, đội ngũ quản lý cửa hàng được dẫn dắt bởi bà Anne Soderberg, Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam và chị Trương Lan Anh - Cửa hàng trưởng, đã cắt băng khánh thành và chào đón những vị khách đầu tiên đến mua sắm.

Cửa hàng giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của BST H_M Hè 2018

Tất cả đều rất nóng lòng để nhanh chóng sở hữu những thiết kế đa dạng và mới nhất trong bộ sưu tập H&M Hè 2018. Ngoài bộ sưu tập này, khách hàng cũng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế cập nhật khác bao gồm nữ, nam, trẻ em, giày, đồ lót, đồ bơi, phụ kiện dành cho mọi lứa tuổi, bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian của H&M – tất cả đều với mức giá tốt nhất.

Điệu nhảy đặc trưng đến từ đội ngũ nhân viên H_M

 Vài tuần sau khi khai trương, cửa hàng sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập GP&J Baker x H&M dành cho nữ giới, được H&M kết hợp với thương hiệu nổi tiếng về vải dệt và họa tiết in ấn Anh quốc GP&J Baker.

Khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều thiết kế với giá tốt nhất

Với các mẫu trang phục có chất liệu nhẹ nhàng cùng phong cách lãng mạn và tinh tế, bộ sưu tập này sẽ làm phong phú thêm tủ quần áo của những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế tôn vinh hoạ tiết.

Giây phút cắt băng khánh thành và chính thức khai trương cửa hàng

Thông tin về H&M:

H & M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound.

Khách hàng tận hưởng mua sắm tại cửa hàng

Hiện công ty có 47 thị trường online và hơn 4.800 cửa hiệu tại 69 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2017, doanh thu trước thuế đạt khoảng 232 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 171.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com

Quang cảnh mua sắm tại cửa hàng trong khoảng một giờ sau khi khai trương

Minh Tuyền


  
@Copyright :  D&P Group

Tin liên quan